Cách Làm Trắng Da Mặt Nhanh Nhất

1 Bí quyết đến từ xứ sở mặt trời mọc, tại đất nước này trà xanh là 1 điều không thể thiếu trong cuốc sống của họ. Không những trà xanh được chế biến làm thức uống tinh thần mà bên cạnh đó họ còn tìm ra được những điều tuyệt vời bên trong lá trà xanh giúp phái đẹp tiếp kiệm được thời gian, công sức và tiền của cho việc làm đẹp mà lại đem đến hiệu quả cao nhất, đó là bột trà xanh.

Bột trà xanh là sự kết hợp hoàn hảo nhất tôi từng được biết tới. Bên trong nó chứa rất nhiều vi chất và khoáng chất như: kali, magiê, canxi….Vitamin như B1 B6, vitamin E, Vitamin C…. là những chất góp phần rất lớn trong việc tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da giúp da trắng mịn tự nhiên. Bên cạnh đó lá trà xanh còn có rất nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, diệt khuẩn và ngừa nhiều loại mụn.

Với những điều tuyệt vời trên của bột trà xanh không có lý do gì mà bạn không thử qua loại mỹ phẩm thiên nhiên này. Không chỉ có thế bột trà xanh còn có rất nhiều công dụng khác như:

  • Dưỡng và làm trắng da, mịn da.
  • Tắm trắng toàn thân.
  • Làm thức ăn như: Kem, bánh, nước uống….( bột trà xanh matcha ).
  • Trị mụn và ngừa mụn ( lá trà xanh rất mát cho cơ thể ).
  • ……

Cách sử dụng bột trà xanh – Cách làm trắng da mặt nhanh nhất

Bạn hãy dùng 5 tới 10 muỗng cafe bột trà xanh sau đó hòa với 1 lượng nước sạch vừa đủ ( nước cất hoặc nước nấu sôi để nguội ). Khấy đều nó tạo thành 1 hỗn hợp sẹt và quánh dẻo. Bạn dùng hỗn hợp vừa tạo thành massage nhẹ lên da mặt tạo thành 1 lớp mặt nạ trà xanh, sau đó bạn hãy lên mạng đọc báo, lướt facebook,… Sau 15 tới 30 phút bạn rữa lại thất sạch với nước sạch. Mỗi tuần lần bạn làm cách này 2 lần, trong chưa đầy 1 tháng bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.

Lưu ý: Lần đầu tiên đắp mặt nạ trà xanh bạn thường sẽ cảm thấy da mặt hơi ngưa, nhưng bạn cứ yên tâm đây là vấn đề ai cũng sẽ gặp phải, cảm giác đó sẽ nhanh chóng mất đi sau những lần sử dụng kế tiếp.

Vậy cách làm trắng da mặt nhanh nhất đã có, vấn đề bây giờ là lấy đâu bột trà xanh.

Bình luận về bài viết này